tìm gái ở hải dương máy bay bà già

Em hãy trẻ hơn anh và đừng quá xinh

Gái gọi tìm gái ở hải dương máy bay bà già

Anh 26 tuổi, quê ở Vĩnh Phúc, hiện sống và làm việc tại Hải dương.

tìm gái gọi ở hải dương

máy bay bà già ở hải dương

Anh là trưởng phòng sales cho một công ty tư nhân về mảng chất liệu liên quan đến ngành xây dựng. Tài chính khá ổn, đủ tiền để nuôi cả em nếu em đồng ý làm bạn gái anh. Do đặc thù tính chất công việc của dân mua bán nên anh không có nhiều thời gian dành cho bản thân để tìm hiểu các mối liên hệ mới, đó là lý do anh vẫn độc thân.

Từng trải qua một hai mối tình rất là đẹp nhưng đều hoàn thành bất thần và chóng vánh bởi những quyết định sai lầm của tuổi trẻ. Vì thế hiện tại anh rất khắt khe với chính mình trong chuyện tình cảm. Anh luôn có thái độ nghiêm túc và cẩn thận trong các mối quan hệ mới, không muốn làm thương tổn thêm một ai nữa, cũng như không muốn thêm một lần nào làm thương tổn chính mình. 

Ở thời điểm hiện tại, tuổi của anh thực tế chưa phải nhiều, nhưng anh biết là đã đến lúc mình cần tìm một người thích hợp để xây dựng mái ấm. Với những trải nghiệm từ các mối tình đã qua, giờ anh không còn hứng thú với những mối liên hệ kiểu "cho có" nữa. Anh đang đi kiếm em - bến đỗ cuối cùng của cuộc sống mình vì anh biết hạnh phúc là không chờ đợi. Anh nghĩ em cũng chỉ ở đâu đó quanh đây thôi và biết đâu đang chờ anh cũng nên.

Anh chào đời và lớn lên ở một vùng quê yên bình, xuất thân trong gia đình thuần nông. Những khó khăn, vất vả đã nuôi dưỡng ý chí của anh, là động lực để anh phấn đấu cho bản thân và gia đình mình có một cuộc sống chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Bản thân từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống nên anh nghĩ sự chín chắn và trưởng thành thì mình có đủ. Chỉ hơi buồn vì trái tim nóng này lại nguội lạnh từ khá lâu.

Về bản thân, anh cao 1m70 nhưng chỉ nặng khoảng 55 kg, hơi gầy phải không? Thực ra là tạng người anh không béo được dù ăn khá nhiều. Hoặc cũng có thể đang thiếu một người mát tay chăm sóc, vỗ béo cho (cười). Dung nhan không phải quá xuất sắc nhưng chắc chắn là đạt chuẩn so với mặt bằng chung. Anh hòa đồng, vui vẻ và tử tế với mọi người. Bản chất anh là người hướng nội, trọng tình cảm và đôi khi dễ mềm lòng. Vì thế anh sợ đặc biệt là nước mắt của người yêu - "độc chiêu" mà chưa lần nào anh hóa giải được.

Nếu bạn chưa đăng ký đăng nhập thì số điện thoại, zalo… và một số thông tin của người sử dụng sẽ không hiển thị đầy đủ.

Bài viết (post) tìm gái ở hải dương máy bay bà già được tổng hợp và biên tập bởi: timbantinhvn.com. Mọi ý kiến đóng góp và phản hồi vui lòng gửi Liên Hệ cho timbantinhvn.com để điều chỉnh. timbantinhvn.com xin cảm ơn.


Tìm kiếm phù hợp:: Gái gọi, Cave, Gái nghành, gái làm tiền,số điện thoại gái gọi